9 điều mà các bạn nên làm trước khi kết hôn



Sống một cuộc sống độc thân, không có hạn chế thì thật thú vị! Nhưng khi bạn gặp đúng người hợp ý mình, hôn nhân đột nhiên trở thành một lựa chọn. Vì vậy, trước khi bạn thoát khiếp FA và gắn bởi hôn nhân thì đây là 9 điều mà mỗi người nên làm trước khi kết hôn.

Hỏi bản thân mình những câu hỏi khó khăn




Một trong những việc quan trọng một cuộc hôn nhân thành công là phải biết bạn đã sẵn sàng cho một cuộc sống gia đình chưa?. Hãy tự hỏi mình những câu hỏi khó khăn! Tôi đã sẵn sàng để giải quyết chúng? Cô ấy là người tôi muốn chia sẻ cuộc sống với tôi? Tôi có thể giữ cho gia đình mình hạnh phúc và mãn nguyện? Nếu câu trả lời cho tất cả những câu hỏi trên là "có", thì hãy tiến tới hôn nhân.

Ở một tuần với một cặp vợ chồng đã kết hôn




Hãy sống chúng với một cặp vợ chồng đã kết hôn trong một vài tuần sẽ cung cấp cho bạn kinh nghiệm trực tiếp về tất cả những vấn đề của hôn nhân. Bạn sẽ biết những thăng trầm của một cuộc hôn nhân và thậm chí làm thế nào để triệt tiêu trong những khó khăn trong hôn nhân.


Đi một chuyến đi hoang dã phiêu lưu với bạn bè của bạn.




Lập kế hoạch với người bạn thân của bạn và bạn bè để có một chuyến đi đến một nơi xa lạ hoặc thậm chí đi đến cabin yêu thích của bạn trong rừng cho một ngày cuối tuần. Bạn có thể sử dụng thời gian để mời họ tới dự đám cưới chính thức của bạn và thậm chí nhận được lời khuyên từ bạn bè đã kết hôn cho cuộc hôn nhân sắp tới của bạn.

Đảm bảo bạn là về tài chính độc lập




Theo nghiên cứu, nguyên nhân hàng đầu của ly hôn là tiền. Hơn nữa, hầu hết các xã hội xem người đàn ông là trụ cột của gia đình. Có một công việc đáng kể hoặc doanh nghiệp sẽ cung cấp cho bạn rằng sự ổn định tài chính để chăm sóc các nhu cầu của bạn, hỗ trợ bạn đời, cũng như gia đình bạn.

Gặp gỡ gia đình và bạn bè của vợ, chồng của bạn




Khi bạn kết hôn, bạn không chỉ kết hôn với người đó nhưng bạn cũng được kết hôn với gia đình họ. Gặp họ trước khi đám cưới của bạn sẽ giúp bạn tìm ra những bộ phim truyền hình và các vấn đề bạn sẽ được xử lý sau khi hôn nhân của bạn. Nó chắc chắn sẽ giúp bạn bảo vệ và chuẩn bị sẵn sàng cho bất kỳ tình huống

The Bucket List




Bucket list ? Nó là một danh sách của tất cả các mục tiêu mà bạn muốn đạt được, những ước mơ mà bạn muốn thực hiện và những kinh nghiệm sống mà bạn muốn trải nghiệm một cách không giới hạn.

Hãy chắc chắn rằng bạn đã đánh dấu tất cả mọi thứ ra khỏi danh sách mà  đã tạo cuộc sống  độc thân cho bạn. Bước vào cuộc hôn nhân sau khi đã hết danh sách này sẽ đảm bảo bạn không bị mất chính mình.

Tìm hiểu nấu nướng




Học làm thế nào để nấu ăn không có nghĩa là trở thành một đầu bếp chuyên nghiệp! Biết làm thế nào để nấu ăn sẽ vô cùng hữu ích. Một chút lãng mạn, bạn thậm chí có thể gây ngạc nhiên cho người vợ/chồng của mình với các món ngon đặc biệt.

Dành Như nhiều thời gian với bạn bè, gia đình của bạn




Một cuộc sống hôn nhân có nghĩa là chia sẻ thời gian rảnh rỗi của bạn với các anh chồng và vợ của bạn. Và rất có thể là vợ/chồng của bạn sẽ muốn dành nhiều thời gian hơn với bạn. Vì vậy, trong khi chưa lập gia đình dành nhiều thời gian càng tốt với bạn bè, gia đình của bạn làm những điều bạn thích.

Thảo luận về kỳ vọng của bạn từ hôn nhân của bạn




Cuộc sống vợ chồng có thể được dễ dàng hơn nếu bạn có một ý tưởng rõ ràng về những kỳ vọng của bạn từ người bạn đời của bạn. Các giá trị mà mọi người chia sẻ luôn luôn khác nhau từ người khác. Như vậy, việc đưa ra những ý tưởng của bạn về độ trung thực, trách nhiệm, tài chính, vv sẽ giúp bạn hiểu  cuộc sống tốt hơn và mượt mà hơn  trước.

Nguồn: https://successstory.com/

No comments

Powered by Blogger.