Sửa lỗi khi cài đặt Driver trên máy HP ScanJet.

Vấn đề

Khi bạn cài đặt Driver cho một máy quét ScanJet HP, thông báo lỗi cài đặt sau đây có thể hiển thị trên máy tính: "This computer does not have the necessary USB software support to allow completion of a USB installation.".

Tin nhắn lỗi[/caption]

Các dòng sản phẩm bị lỗi khi cài

Vấn đề này được áp dụng cho các máy Scan sau đây:

  • HP ScanJet 200 Scanner

  • HP ScanJet 300 Scanner

  • HP ScanJet 5590 Digital Flatbed Scanner

  • HP ScanJet 8270 Document Flatbed Scanner

  • HP Scanjet G3010 Photo Scanner

  • HP ScanJet G3110 Photo Scanner

  • HP ScanJet G4010 Photo Scanner

  • HP ScanJet G4050 Photo Scanner

  • HP ScanJet N6310 Document Flatbed Scanner

  • HP ScanJet N6350 Networked Document Flatbed Scanner

  • ……..

Cách xử lý như sau:


1/ Tạo một thư mục mới trong ổ đĩa của bạn


ta tạo một thư mục mới và tiến hành giải nén tập tin cài đặt vào thư mục vừa tạo bằng cách sử dụng Phần mềm Winrar hoặc những phần mềm giải nén tương tự.

  • Kích phải vào phần mềm và chọn Extract here
Tạo thư mục mới và giải nén file cài đặt[/caption]

2/ Sau đó vào  thư mục Setup  (thư mục setup sẽ xuất hiện khi ta giải nén file cài đặt lúc nãy)


vào thư mục setup[/caption]

3/  Xóa File " usbready.exe " trong thư mục Setup


[caption id="" align="alignnone" width="555"]
Xóa cái file này đi

4/ quay lại thư mục giải nén lúc nãy và chạy file " setup.exe "


[caption id="" align="aligncenter" width="814"] Chạy file Setup và khi nó có yêu cầu gì thì cứ Next, yes, ok, cho đến khi Finish[/caption]

Ok, như vậy là xong rồi, trong lúc chờ máy nó cài đặt thì các bạn có thể đi uống 1 cóc nước đá cho mát rồi vào Scan tài liệu thôi.

No comments

Powered by Blogger.