Hướng dẫn đăng ký tài khoản Fiverr kiếm tiền Online chi tiết bằng hình ảnh

Trước tiên mình sẽ nói sơ qua Fiverr là gì: Fiverr là một công ty cung cấp dịch vụ trung gian việc làm giữa freelancers và buyers trên toàn thế giới.
Đây là trang mạng dịch vụ rất nhiều người làm những việc lặt vặt , freelancer giá rẻ với mỗi công việc nhỏ như thiết kế logo , thiết kế đồ hoạ , cài đặt website , vẽ tranh , làm video , thu âm , mix nhạc , dịch văn bản , viết bài , bán một số sản phẩm với giá rẻ khoảng chừng 5$ cho mỗi công việc . Trang mạng này có số lượng người dùng rất lớn và rất nổi tiếng trên toàn thế giới . Bạn tiếp cận được với các khách hàng tại trang mạng này và dựa theo năng lực bản thân để cung cấp dịch vụ cho người mua hoặc bạn cần mua dịch vụ nào đó thì qua trang mạng này để sử dụng.
Ok! bây giờ chúng ta sẽ vào đăng ký theo các bước bên dưới nhé: 

Truy cập trang đăng ký Fiverr

Đầu tiên bạn hãy truy cập vào trang đăng ký của Fiverr. Bạn hãy đăng ký qua liên kết dưới đây để được giảm 20% cho lần mua hàng đầu tiên.

ĐẾN TRANG ĐANG KÝ NGAY

Sau khi truy cập vào liên kết đăng ký, hãy bấm vào nút JOIN ở gốc trên bên phải màn hình, nó sẽ hiện ra bảng này nhé.

Màn hình pop up đăng ký tài khoản Fiverr

Điền thông tin đăng ký

Bạn có thể sử dụng email để đăng ký. Hoặc có thể đăng nhập bằng tài khoản Google hoặc Facebook. Tuy nhiên, trong bài viết này, mình hướng dẫn cho bạn cách sử dụng một địa chỉ email để đăng ký tài khoản

 Điền E-mail bạn đăng ký  tại mục “Enter your email” và bấm nút Continue , 

Bạn sẽ được chuyển sang một pop up mới. Tại đây, bạn cần điền mật khẩu cho tài khoản của mình. Nó bao gồm hai ô trống . Bạn điền mật khẩu giống nhau cho cả hai ô này (mật khẩu phải bao gồm chữ thường, chữ hoa và số) Và tiếp tục chọn “Join“.

Sau đó sẽ có một email được gửi đến hộp thư e-mail của bạn. Bạn là truy cập vào tài khoản email dùng đăng ký lúc nãy và kiểm tra nó.  Thông báo có dạng như hình ảnh dưới đây.


Kích hoạt tài khoản

 Bạn kick và e-mail đó và thấy như hình bên dưới thì hãy bấm vào nút “Activate Your Account” 


 Khi bạn nhấn vào nút đó, bạn sẽ được chuyển đến trang Fiverr. Và bạn sẽ nhìn thấy thông báo ở đầu trang. Rằng tại khoản của bạn đã được kích hoạt thành công. như hình ảnh dưới đây.

Lúc này, bạn đừng thoát khỏi trang vội. Tiếp tục hãy chọn vào “edit yout profile để đến trang thiết lập thông tin hồ sơ tài khoản của bạn.

Trên đây là hướng dẫn đăng ký tài khoản Fiverr . Hi vọng nó sẽ giúp bạn biết cách làm thế nào để tạo tài khoản. Bắt đầu làm việc tự do của một Freelancer và kiếm tiền với Fiverr. Vạn sự khởi đầu nan, chúc bạn sẽ thành công với Fiverr.

No comments

Powered by Blogger.